Lịch công tác tháng 11/2016
PHÒNG GD&ĐT ĐÔNG TRIỀU TRƯỜNG MN HOÀNG QUẾ
| CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc Hoàng Quế, ngày 30 tháng 10 năm 2016 |
CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC THÁNG 11/2016
* Trọng tâm công tác tháng 11/2016:
- Tiếp tục huy động trẻ các độ tuổi ra lớp.
- Thực hiện tốt công tác chăm sóc giáo dục trẻ các độ tuổi.
- Tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường.
- Thực hiện công tác PCDG chuẩn bị cho đoàn kiểm tra cấp Thị xã.
- Tổ chức các hoạt động lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
* Lịch cụ thể:
| STT | Nội dung công việc | Người thực hiện | Thời gian |
| |
| 1
| * Công tác phát triển; Tổ chức - Duy trì sĩ số trẻ các lớp trong toàn trường. - Tiếp tục huy động trẻ các độ tuổi ra lớp để đạt kế hoạch. - Chuẩn bị tốt hồ sơ phổ cập cho kiểm tra cấp Thị Xã. | Hiệu trưởng (chỉ đạo)
P.HT Hoàng Thị Nhạn |
01-15/11
08-09/111 |
| |
| 2 | * Chuyên môn: - Đảm bảo tổt công tác vệ sinh ATTP. - Tổng hợp kết quả sau khi khám sức khoẻ trẻ - Kiểm tra công tác chăm sóc nuôi dưỡng các lớp. - Thực hiện đúng chương trình giáo dục trẻ ở các độ tuổi. - Thành lập BCĐ, lên kế hoạch phân công tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường. - Tổ chức chuyên đề: " Dinh dưỡng của bé" (GDDD-VSATTP) cấp trường. - Rèn nề nếp thói quen trẻ.
|
Phó hiệu trưởng phụ trách chuyên môn
|
01-30/11 10-15/11
05-20/11
25-30/11 |
| |
| 3 | * Xây dựng các điều kiện thiết yếu: - Phát bổ sung đồ dùng đồ chơi được cấp phát cho các lớp. - Sửa chữa hệ thống điện, vệ sinh các lớp tại điểm trung tâm.
| PHT Phạm Thị Nguyệt |
05-07/11
|
| |
| 4 | * Các hoạt động khác: - Tổ chức các hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. - Tổ chức ngày hội vệ sinh trường học năm học 2016-2017 - Triển khai các văn bản chỉ đạo. - Đánh giá việc thực hiện công tác tháng 11 và triển khai công tác tháng 12/2016. |
Hiệu trưởng + BGH mở rộng + Giáo viên các lớp |
05- 20/11
30/11 |
| |
Nơi nhận: - Phó hiệu trưởng nhà trường (t/h); - Các lớp thuộc sự quản lý của nhà trường (t/h); - Lưu: VT. |
HIỆU TRƯỞNG (đã ký)
Vũ Thị Cồn Tiên | |||||