MN Hoàng Quế: Hội nghị cán bộ - viên chức - lao động năm học 2018 - 2019

Nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2017 – 2018 và đề ra kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 – 2019. Sáng nay, ngày 06/10/2018 trường Mầm non Hoàng Quế long trọng tổ chức "Hội nghị cán bộ - viên chức – lao động" năm học 2018- 2019. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đ/c Ngô Thị San – Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND xã Hoàng Quế.

                Tại Hội nghị, đồng chí Vũ Thị Cồn Tiên – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018 và dự thảo kế hoạch năm học 2018-2019, đồng thời Ban thanh tra nhân dân của nhà trường cũng đã báo cáo kết quả hoạt động của ban thanh tra trong năm học 2017 – 2018 và đề ra phương hướng hoạt động trong năm học 2018 – 2019.

                 Hội nghị cũng đã được nghe ý kiến tham luận của các đ/c giáo viên về công tác chăm sóc nuôi nưỡng, giáo dục trẻ cũng như công tác phối kết hợp giữa công đoàn và nhà trường nhằm đưa ra các chỉ tiêu cụ thể và các giải pháp cũng như biện pháp hữu hiệu để thực hiện tốt kế hoạch nhiệm vụ năm học mà nhà trường đề ra.

               Phát biểu tại hội nghị, đ/c Ngô Thị San – Phó chủ tịch UBND xã Hoàng Quế đã ghi nhận những thành tích mà nhà trường đạt được trong năm học 2017 – 2018 và chỉ đạo nhà trường làm tốt một số nhiệm vụ trọng tâm sau:

+ Thực hiện tốt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng cũng như các văn bản chỉ đạo của Ngành

+ Duy trì và giữ vững trường học đạt chuẩn chất lượng cấp độ 3 và chuẩn quốc gia mức độ II

+ Bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giáo viên giỏi về chuyên môn tạo điều kiện tốt nhân cho giáo viên tham gia học tập

+ Xây dựng mối đoàn kết trong đơn vị

            Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trường Mầm non Hoàng Quế năm học 2018 - 2019. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các đoàn thể cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể cán bộ, viên chức và người lao động, Trường Mầm non Hoàng Quế sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết hội nghị đề ra.

Một số hình ảnh của Hội nghị

Đ/c Vũ Thị Cồn Tiên - BTCB, HT nhà trường thông qua dự thảo kế hoạch năm học

Giáo viên tham luận tại hội nghị 

Đ/c Ngô Thị San - Phó CT UBND phát biểu tặng hoa chúc mừng 

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể sư phạm nhà trường 

                                                                                CTV: Hoàng Nhạn 


No comments yet. Be the first.

Mới nhất