KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI


 

         Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: "Vấn đề phát triển Đảng là vấn đề quan trọng trong xây dựng Đảng. Đảng phải có một số lượng đảng viên nhất định mới hình thành nên tổ chức đảng. Sự nghiệp lãnh đạo cách mạng của Đảng là sự nghiệp vĩ đại lâu dài phải do nhiều thế hệ chiến sĩ cộng sản tham gia gánh vác. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu chỉ có thể có trên cơ sở số lượng, chất lượng đội ngũ đảng viên tương ứng. Do đó, Đảng phải thường xuyên làm tốt công tác phát triển Đảng". 

         Nhân dịp kỷ niệm ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh được sự cho phép nhất trí của Đảng ủy xã Hoàng Quế. Hôm nay ngày 19 tháng 5 năm 2018 chi bộ Mầm non đã long trọng tổ chức : Lễ kết nạp Đảng viên cho đ/c Trần Thị Thi. Tới dự và chỉ đạo buổi lễ có đ/c Vũ Thị Cồn Tiên – Bí thư chi bộ cùng đông đủ các đ/c Đảng viên trong toàn chi bộ. 

         Trải qua thời gian dài phấn đấu, với sự quan tâm giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, đồng chí Trần Thị Thi  đã khẳng định sự trưởng thành về trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác, cùng với lối sống lành mạnh, tích cực đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, xứng đáng được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.

           Trong không khí trang nghiêm, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Trần Thị Thi đã đọc lời tuyên thệ, nguyện tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh hơn.
           Phát biểu tại lễ, đồng chí Vũ Thị Cồn Tiên – Bí thư  chi bộ đã chúc mừng đồng chí Trần Thị Thi, chúc mừng chi bộ nhà trường có thêm một đảng viên mới đầy năng lực, vững vàng bản lĩnh.  Đồng chí  đã giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới và mong rằng đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng chi bộ nhà trường ngày càng phát triển.

        Cùng ngày chi bộ cũng đã trao quyết định Đảng viên chính thức  cho đ/c Nguyễn Thị Thúy sau 1 năm dự bị. Tính đến nay số Đảng viên trong chi bộ là 25 đ/c trên tổng số 32 đ/c cán bộ, giáo viên, nhân viên chiếm 78,1%. Đây là điều kiện thuận lợi trong việc xây dựng và phát triển chi bộ nhà trường ngày một trong sạch và bền vững. 

Một số hình ảnh trong buổi lễ 

Đ/c Vũ Thị Cồn Tiên - BTCB thông qua quyết định kết nạp Đảng viên mới 

Đ/c Vũ Thị Cồn Tiên - BTCB trao QĐ cho đ/c Trần Thị Thi 

Đ/c Trần Thị Thi đọc lời tuyên thệ 

Đ/c Trần Thị Thi phát biểu cảm tưởng, nhận nhiệm vụ của người Đảng viên mới 

Đ/c Vũ Thị Cồn Tiên - BTCB trao QĐ Đảng viên chính thức cho đ/c Nguyễn Thị Thúy 

                                                                                   Hoàng Nhạn 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất