MN Hoàng Quế: Gặp mặt đầu xuân và tổ chức Tết trồng cây năm 2017

Hoà chung không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước đang chào đón một mùa xuân mới Xuân Đinh Dậu 2017. Sáng nay, ngày 5/2/2017 trường Mầm non Hoàng Quế tổ chức gặp mặt đầu xuân và tổ chức Tết trồng cây.


   Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Vũ Thị Cồn Tiên - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn cùng đông đủ các đ/c giáo viên, nhân viên trong toàn trường.

            Thay mặt chi uỷ, lãnh đạo nhà trường đồng chí Vũ Thị Cồn Tiên đã gửi lời chúc đầu xuân đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng gia đình một năm mới sức khoẻ, an khang thịnh vượng và tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp trồng Người.
            Hưởng ứng Tết trồng cây đầu xuân đời đời nhớ ơn Bác Hồ, cũng trong buổi sáng hôm nay nhà trường đã tổ chức ra quân trồng cây đầu xuân với sự tham gia của toàn thể CB,GV, NV trong trường. Để chuẩn bị cho trồng cây đầu xuân, Ban giám hiệu nhà trường đã giao cho các tổ của trường tiến hành đào hố, sưu tầm cây ăn quả, rau sạch, hoa,  chuẩn bị dụng cụ lao động và nước tưới đầy đủ. Kết quả: Nhà trường đã trồng mới được 10 cây ăn quả, 04 vườn rau sạch và 02 vườn hoa.
            Gặp mặt và trồng cây đầu xuân đã trở thành nét đẹp văn hoá của nhà trường. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm góp phần củng cố khối đoàn kết, xây dựng cảnh quan nhà trường " Xanh - Sạch - Đẹp",..
                                                                              Một số hình ảnh 

Đ/c Vũ Thị Cồn Tiên - Hiệu trưởng nhà trường tham gia trồng cây ăn quả 

CB - GV tham gia trồng cây 


 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất