MN Hoàng Quế: Kỷ niệm 20/10

Chiều qua, 18/10/2017 chi hội phụ nữ nhà trường phối hợp cùng với công đoàn tổ chức kỷ niệm 87 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2017)


          Tới dự buổi kỷ niệm có đ/c Ngô Thị lan – Phó chủ tịch hội LHPN xã Hoàng Quế, Đ/c Vũ Thị Cồn Tiên – BTCB, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đ/c trong BGH, BCH công đoàn và đông đủ chị em trong chi hội phụ nữ nhà trường tham gia.

            Đ/c Vũ Thị Anh – chi hội trưởng chi hội phụ nữ đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam. Nhằm giúp chị em hiểu hơn ý nghĩa của ngày 20/10 cũng như những ghi nhận của đất nước với con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: "Cần cù, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang".

            Phát biểu tại buổi kỷ niệm đ/c Ngô Thị Lan – phó CT hội LHPN xã Hoàng Quế đánh giá cao hoạt động của chi hội phụ nữ trong nhà trường, các chị em đều giỏi việc trường – đảm việc nhà và động viên chị em bằng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất cùng những bó hoa tươi thắm nhất.

            Sau những lời chúc mừng 20/10, những giờ phút lắng đọng ôn lại truyền thống là những trò chơi vận động vui nhộn: Ép bóng, nhảy bao bố, kéo co..., Các trò chơi diễn ra rất sôi nổi, đầy ắp tiếng cười và có những giây phút tưởng chừng như bùng nổ với những màn bứt phá, những tình huống hài hước và hết mình của chị em  tham gia chơi. Một không khí vui tươi, gần gũi, đầy bổ ích và ý nghĩa với đội ngũ CB-GV-NV Trường Mầm non Hoàng Quế trong không khí chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2017.

Những hình ảnh vui tươi chào đón ngày 20/10

Đ/c Vũ Thị Anh - Chi hội trưởng chi hội phụ nữ ôn lại truyền thống của hội 

Đ/c Ngô Thị Lan - Phó CT hội LHPN xã Hoàng Quế phát biểu chúc mừng 

Đ/c Ngô Thị Lan - Phó CT hội LHPN xã tặng hoa chúc mừng 

Đ/c Vũ Thị Cồn Tiên - BTCB, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng 

Chị em tham gia trò chơi ép bóng 

Trò chơi nhảy bao bố 

Trò chơi kéo co 

Đ/c Ngô Thị Lan - Phó CT hội LHPN xã trao giải cho các đội 

                                                                             CTV: Thu Hương 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất