MN HOÀNG QUẾ: LẾ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

Thực hiện nghị quyết Đại hội chi bộ về công tác xây dựng và phát triển Đảng, trong thời gian qua chi bộ đã chỉ đạo tổ chức nhiều phong trào thi đua trong quần chúng, tích cực bồi dưỡng giúp đỡ các quần chúng ưu tú, đã thấm nhuần mục đích lý tưởng của Đảng, trải qua 1 thời gian rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành trong các phong trào thi đua sôi nổi, quần chúng Nguyễn Thị Sinh đã tự khẳng định được bản thân, được sự dìu dắt, giúp đỡ của tập thể và các Đảng viên trong chi bộ. Quần chúng Nguyễn Thị Sinh đã tự nguyện xin ra nhập Đảng Cộng Sản Việt Nam. Được chi bộ xét và đề nghị với Đảng ủy cấp trên, quần chúng Nguyễn Thị Sinh được Thị ủy Đông Triều ra quyết định kết nạp vào Đảng Cộng Sản Việt Nam. Được sự nhất trí của Ban chấp hành Đảng ủy xã Hoàng Quế. Hôm nay, ngày 17/01/2019 chi bộ trường Mầm non tổ chức kết nạp quần chúng Nguyễn Thị Sinh vào Đảng.


 

Về dự lễ kết nạp Đảng viên có đ/c Vũ Thị Cồn Tiên – Đảng ủy viên, bí thư chi bộ nhà trường cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên trong chi bộ.

Sau khi nghe  quần chúng Nguyễn Thị Sinh đọc đơn xin vào Đảng cũng như bài giới thiệu của đ/c Phạm Thị Thu Hằng – Bí thư đoàn thanh niên nhà trường thì đ/c Vũ Thị Cồn Tiên – BTCB đã thông qua quyết định của Thị ủy Đông Triều cho quần chúng Nguyễn Thị Sinh.

Nhận quyết định và đọc lời tuyên thệ dưới quốc kỳ đ/c Sinh xin hứa suốt đời phấn đấu vì mục đích, lý tưởng của Đảng  cho lợi ích của dân tộc và nhân dân.

Để đ/c Sinh hiểu rõ hơn về quyền lợi và nghĩa vụ của mình khi đã được đứng trong hàng ngũ của đảng đ/c Vũ Thị Cồn Tiên – Bí thư chi bộ đã phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho đồng chí Sinh đồng thời nêu rõ những quyền hạn và nghĩa vụ của người Đảng viên dự bị khi được tham gia sinh hoạt và công tác tại chi bộ. 

Một số hình ảnh tại lễ kết nạp Đảng 

Quang cảnh chào cờ tại buổi lễ 

Đ/c Vũ Thị Cồn Tiên - BTCB trao QĐ cho Đ/c Nguyễn Thị Sinh 

                                CTV: Hoàng Nhạn 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất