MN Hoàng Quế: Tập huấn nâng cao chất lượng ứng dụng CNTT trong quản lý và giảng dạy

Hôm nay, ngày 07/10/2017 trường Mầm non Hoàng Quế đã tổ chức thành công buổi tập huấn hướng dẫn kết nối và vận hành phòng học thông minh, soạn – duyệt giáo án Online cho tất cả giáo viên trong nhà trường nhằm nâng cao khả năng ứng dụng CNTT cho giáo viên mang lại hiệu quả cao nhất trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ.


        Đối với giáo viên mầm non việc ứng dụng CNTT vào công tác chăm sóc, giáo dục trẻ là cả một quá trình lâu dài và đầy khó khăn thách thức. Để làm được điều đó người giáo viên phải có sự nhận thức nghiêm túc, đúng đắn về sự cần thiết và lợi ích của việc ứng dụng CNTT vào giảng dạy để từ đó mạnh dạn học hỏi, tự tin, say mê, không ngừng sáng tạo nhằm tạo ra môi trường giáo dục mang tính tương tác cao giữa cô và trẻ. Phòng học thông minh đã trở thành một phương thức dạy và học rất phù hợp trong việc tương tác giữa cô và trẻ hướng tới xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm. Mô hình này đã mang lại hiệu quả rất lớn trong công tác giáo dục nói chung và hiệu quả giảng dạy của trường MN Hoàng Quế nói riêng.

            Hiểu được lợi ích quan trọng đó, các cô giáo trong nhà trường đã tham gia và hưởng ứng rất tích cực buổi tập huấn vận hành phòng học thông minh và soạn – duyệt giáo án Online do nhà trường tổ chức.

            Tham gia buổi tập huấn có đ/c Hoàng Thị Nhạn – Phó hiệu trưởng và đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung – Giáo viên của nhà trường trực tiếp tham gia giảng dạy và hướng dẫn rất nhiệt tình. Các cô giáo nghiêm túc tham gia buổi tập huấn và đã tự mình có thể kết nối và vận hành được phòng học thông minh, soạn và duyệt giáo án bằng tài khoản của mình trên trang trung tâm dữ liệu và bài giảng điện tử của Phòng. Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong kế hoạch thực hiện nhiệm vụ CNTT của nhà trường.

            Buổi tập huấn đã diễn ra rất sôi nổi và thành công. 

                                                                        Một số hình ảnh trong buổi tập huấn 

Đ/c Hoàng Thị Nhạn - PHT tập huấn nội dung kết nối và vận hành phòng học thông minh 

Đ/c Nguyễn Thị Kim Dung - Giáo viên tập huấn nội dung soạn - duyệt giáo án Online 

Giáo viên chăm chú lắng nghe 

Đ/c Nguyễn Thị Kim Dung - Hướng dẫn giáo viên thực hành 

                                              CTV: Thu Hương 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất