Ngày hội vệ sinh trường học năm học 2018 - 2019

Hôm qua, ngày 16 tháng 11 năm 2018 trường Mầm non Hoàng Quế đã tổ chức ngày hội vệ sinh trường học năm 2018 - 2019. Ngày hội vệ sinh trường học là dịp tuyên truyền sâu rộng tới toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên, học sinh cùng toàn thể nhân dân nâng cao hành động vì môi trường sống xanh - sạch - đẹp, góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực".


           Đến vự với ngày hội có đ/c Ngô Thị San – Đảng ủy viên, phó chủ tịch UBND xã cùng các đ/c đại diện cho hội liên hiệp phụ nữ xã, Đoàn thanh niên cùng với đ/c Nguyễn Thị Thu Bích – Trạm trưởng trạm y tế xã cùng đông đảo các bậc phụ huynh học sinh trong toàn trường.

            Sau khi đ/c Vũ Thị Cồn Tiên – BTCB, HT nhà trường thông qua diễn văn khai mạc ngày hội là hàng loạt các hoạt động được diễn ra dưới hình thức sân khấu hóa.

            Tham gia vào các nội dung thi có 5 đội đến từ 5 lớp mẫu giáo 5 tuổi của nhà trường với các nội dung thi như: màn chào hỏi, trình diễn thời trang, thi kiến thức và thực hành thao tác rửa tay. Các đội thi tham gia sôi nổi, hào hứng và đã có những thông điệp tuyên truyền sâu sắc.

            Kết thúc ngày hội BTC đã trao giải nhất cho lớp MG 5T A2, giải nhì thuộc về lớp MG 5T A3 các đội còn lại đồng giải 3.

             Một số hình ảnh trong ngày hội 

Tiết mục Vũ điệu rửa tay chào mừng ngày hội 

Đ/c Ngô Thị San - PCT xã tặng hoa cho các đội chơi 

Màn chào hỏi của lớp MG 5T A2 

Tiểu phẩm tuyên truyền của lớp 5T A1 

Phần trình diễn thời trang bằng các nguyên vật liệu tái chế 

Đ/c Ngô Thị San - PCT xã trao giải nhất cho lớp MG 5T A2 

                                                          CTV: Phạm Nguyệt 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất