Tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2018 - 2019

Nhằm hưởng ứng phong trào thi đua dạy tốt – học tốt chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và tổng kết đợt phát động phong trào thi đua đầu tiên của năm học 2018 – 2019. Từ ngày 10/11 đến ngày 15/11/2018 Trường Mầm non Hoàng Quế tổ chức hội thi: Giáo viên giỏi cấp trường năm học 2018 – 2019.

Tham gia hội thi có 25/27 giáo viên trong toàn trường chiếm 92,6% ( trong đó 02 giáo viên không tham gia thi có lý do: 1 giáo viên nghỉ thai sản, 1 giáo viên nghỉ ốm). Đây là một nhiệm vụ trọng tâm, then chốt của nhà trường trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ theo chương trình giáo dục mầm non sau sửa đổi. Đây cũng là dịp để cho giáo viên trong nhà trường được giao lưu, học hỏi, thể hiện năng lực của bản thân và đúc rút kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy.

Hội thi được thể hiện qua 2 nội dung: Thi lý thuyết và 01 hoạt động thực hành.

- Ở nội dung thi lý thuyết giáo viên thể hiện hiểu biết của mình qua các câu hỏi trắc nghiệm xoay quanh các quy định theo Điều lệ trường MN, Chương trình GDMN sau sửa đổi; đạo đức nhà giáo, các tình huống ứng xử trong trường học….

- Ở phần thi thực hành các giáo viên chọn cho mình đề tài mới, khó và chủ động ứng dụng CNTT trong giảng dạy. Đặc biệt hoạt động trải nghiệm được ưu tiên hàng đầu nhằm nâng cao chất lượng chuyên đề: Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm.    

            Hội thi nhằm đánh giá thực chất năng lực chuyên môn của từng giáo viên qua đó giúp giáo viên phát huy tính chủ động, sáng tạo trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ và đây cũng là tiền đề để giáo viên chuẩn bị tâm thế bước vào hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thị xã.   

Sau đây là một số hình ảnh

Đ/c Hoàng Thị Nhạn - PHT thông qua các quyết định, thể lệ của hội thi 

Giáo viên làm bài kiểm tra năng lực 

Tiết âm nhạc của các bé lớp 4T B2 do cô giáo Vũ Thị Anh thực hiện 

Tiết nhận biết tập nói Quả cam - quả chuối của cô giáo Lưu Thị Hương 

Hoạt động thơ: Yêu mẹ của các bé 24 - 36 tháng do cô giáo Hoàng Thị Thủy thực hiện 

Hoạt động giáo dục kỹ năng sống của cô giáo Nguyễn Thị Thủy 

Trẻ thực hành thao tác rửa tay 

                                     CTV: Hoàng Nhạn 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất