TRƯỜNG MẦM NON HOÀNG QUẾ TỔ CHỨC TỔNG KẾT THỰC TẬP SƯ PHẠM

Thực hiện kế hoạch thực tập sư phạm, chiều ngày 20 tháng 4 năm 2016 Ban chỉ đạo thực tập sư phạm và toàn thể giáo sinh của trường Đại Học Hạ Long đã tiến hành tổng kết đợt thực tập tại trường Mầm non Hoàng Quế.


      Thay mặt Ban chỉ đạo thực tập Cô Vũ Thị Cồn Tiên – Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo tổng kết trong đó nêu rõ "Đoàn giáo sinh về thực tập tại trường Mầm non Hoàng Quế có 19 em. Trải qua 6,5 tuần thực tập, các em đã chấp hành nghiêm túc mọi quy định về công tác thực tập, tích cực tham gia vào các hoạt động của nhà trường, các em có sự trưởng thành rõ rệt về phương pháp, kĩ năng sư phạm, nhiều em đã thể hiện được bản thân trong các giờ dạy".

Bà Vũ Thị Cồn Tiên - Hiệu trưởng thông qua bản bao cáo tổng kết thực tập

         Giáo sinh Trần Thị Ý Thơ trưởng đoàn thực tập thay mặt cho đoàn đã phát biểu cám ơn tập thể sư phạm nhà trường, cảm ơn sự tận tình chỉ bảo và động viên của các cô trong những ngày các em thực tập tại trường. Đồng thời cũng xin hứa sẽ phát huy những kinh nghiệm và kiến thức thực tế đã học được từ các cô của trường Mầm non Hoàng Quế để vận dụng vào công tác sau này.

Em Trần Thị Ý Thơ - trưởng đoàn thực tập phát biểu

           Để động viên, khích lệ các em giáo sinh, Ban chỉ đạo thực tập sư phạm quyết định khen thưởng cho các em có thành tích xuất sắc trong đợt thực tập vừa qua.

Bà Vũ Thị Cồn Tiên trao quà lưu niệm cho những em có thành tích xuất sắc 

           Cô Vũ Thị Cồn Tiên phát biểu chúc mừng và chia tay các em giáo sinh. Cô cảm ơn đoàn giáo sinh đã mang một luồng gió mới vào các hoạt động giáo dục của nhà trường. Cô căn dặn các em giáo sinh tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập ở trường Đại học Hạ Long và chúc các em sớm trở thành những cô giáo thực thụ trong tương lai.

          Trong khoàng thời gian ngắn thực tập tại trường, đoàn giáo sinh của trường Đại học Hạ Long đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng cô và trò trường Mầm non Hoàng Quế.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất