BÉ VUI ĐÓN TẾT TRUNG THU

Hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón tết Trung thu. Chiều ngày 01/10/2020 (tức 15/8 âm lịch) trường Mầm non Hoàng Quế tổ chức "Bé vui đón Tết trung thu" cho các con học sinh trong toàn trường.


         Tết Trung thu là một nét đẹp văn hóa trong truyền thống dân tộc Việt. Đây cũng là một trong những ngày lễ tết lớn trong dân gian. Tham gia  lễ hội "Bé vui đón Tết trung thu", nhà trường nhận được sự quan tâm của UBND phường Hoàng Quế, Công ty Agribak, đại diện HCMHS… đã đến dự và trao quà các con học sinh, các bạn có hoàn cảnh khó khăn…

 

Ông Ngô Thanh Minh - Phó chủ tịch UBND phường tặng quà cho các con học sinh

 

Cô giáo Nguyễn Hoài Thu - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư

của Tổng bí thư - Chủ tịch nước gửi tới học sinh nhân dịp Tết trung thu

 

          Với sự chuẩn bị chu đáo của các cô giáo, mâm cỗ đón Chị Hằng, Chú cuội được trang trí đúng với ý nghĩa của ngày "Tết trung thu". Các con học sinh hào hứng khi được giao lưu với Chị Hằng, Chú Cuội, được xem những tiết mục văn nghệ, được xem múa Lân, được rước đèn, phá cỗ …..

Mâm ngũ quả được trang trí đẹp mắt

 

Tiết mục văn nghệ đặc sắc

 

Các bé hào hứng giao lưu với Chị Hằng, Chú Cuội

 

Màn múa lân đặc sắc, trẻ thích thu hò reo

 

Toàn cảnh buổi Lễ hội "Bé vui đón Tết trung thu"

 

          Ngày Tết trung thu  kết thúc đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng các bậc cha mẹ học sinh. Cho các con một mùa Trung Thu đầm ấm yêu thương, thêm yêu trường mến lớp.

 

                                                                    CVT: Hải Linh


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất