Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động năm học 2021 - 2022

Thực hiện công văn số chỉ đạo của Phòng GD&ĐT và Liên đoàn Lao động thị xã Đông Triều về việc tổ chức Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động năm học 2021-2022, được sự thống nhất của Ban Chấp hành Công đoàn và BGH nhà trường, sáng ngày 18/10/2021, trường Mầm non Hoàng Quế long trọng tổ chức Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động năm học 2021-2022.

        Về dự và chỉ đạo hội nghị có ông Ngô Thanh Minh - Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND phường Hoàng Quế - đại diện cho các ban ngành đoàn thể chính trị xã hội; Ông Phạm Tiến Dự - Đại diện Hội CMHS, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động của nhà trường.

          Hội nghị nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2020-2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2021-2022. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với Ban giám hiệu, trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo. Hội nghị là cơ hội tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

           Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Hoàng Thị Nhạn - Phó Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021 và đề ra phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022.

            Hội nghị, các đồng chí đại biểu cũng được nghe phần tham luận đầy tâm huyết và trách nhiệm của các thành viên tham dự. Đó là các tham luận của Tổ nuôi dưỡng  với "Nâng cao chất lượng chăm sóc – nuôi dưỡng trẻ đảm bảo ATTP"; Tổ MG 5 – 6 tuổi với "Giáo dục ATGT cho trẻ trong trường Mầm non". Tổ 3 tuổi + nhà trẻ với" Công tác phát triển"

            Hội nghị cũng được nghe đồng chí Vũ Thị Anh - Trưởng Ban Thanh tra nhân dân nhà trường thông qua báo cáo công tác thanh tra; Báo cáo thực hiện quy chế dân chủ tại đơn vị nhằm phát huy quyền làm chủ, năng lực sáng tạo của đội ngũ CBCCVC trong nhà trường để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học.

        Phát biểu tại Hội nghị, thay mặt Lãnh đạo UBND phường Hoàng Quế, đồng chí Ngô Thanh Minh - Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND đã bày tỏ sự ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích mà nhà trường đạt được trong năm học 2020-2021, đặc biệt là công tác đảm bảo chất lượng giáo dục và khắc phục khó khăn trong thời gian phòng chống dịch bệnh Covid-19 để hoàn thành tốt công tác giáo dục. Đồng chí đánh giá cao công tác tổ chức và cho rằng Hội nghị đã thể hiện được tính dân chủ, khối đoàn kết thống nhất trong đơn vị cần tiếp tục, duy trì và phát huy. Đây là yếu tố quan trọng nhất để nhà trường thực hiện tốt những phương hướng, nhiệm vụ đề ra trong năm học mới.

Đồng chí Ngô Thanh Minh – Đảng ủy viên, Phó CT UBND phường Hoàng Quế phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng Hội nghị

Đ/c Phạm Tiến Dự - Đại diện hội CMHS tặng hoa chúc mừng hội nghị 

        Sau một thời gian làm việc tích cực, khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu cơ bản của nhiệm vụ năm học 2021-2022 và thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, hứa quyết tâm thực hiện bằng100% ý kiến nhất trí.

       Hội nghị Nhà giáo, Cán bộ quản lý, Người lao động năm học 2021-2022 đã của trường Mầm non Hoàng Quế diễn ra thành công tốt đẹp và hứa hẹn sẽ có một năm học mới gặt hái được nhiều thành công./.

                                                                                      CTV: Hoàng Nhạn 


No comments yet. Be the first.

Mới nhất