TRƯỜNG MẦM NON HOÀNG QUẾ TỔ CHỨC CHO TRẺ MẪU GIÁO LÀM QUEN VƠI TIẾNG ANH

Căn cứ vào Quyết định số 1399/QĐ-UBND ngày 20/9/2019 của UBND thị xã Đông Triều về việc Phê duyệt đề án thí điểm "Làm quen kĩ năng nghe – nói tiếng anh cho trẻ mầm non 4, 5 tuổi tại các trường mầm non trên địa bàn thị xã Đông Triêu năm học 2019 - 2020". Được sự đồng ý của Phòng GD&ĐT Đông Triều trường mầm non Hoàng Quế đã phối hợp với Trung tâm ngoại ngữ Elis mở lớp học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo 4, 5 tuổi tại trường. Bắt đầu từ ngày 25/10/2019, lớp học chính thức được triển khai.


        Đây là năm học đầu tiên trường mầm non Hoàng Quế triển khai việc tổ chức cho trẻ Mẫu giáo làm quen với tiếng Anh. Sau khi triển khai nhà trường đã nhận được đơn xin đăng ký học tự nguyện từ phía phụ huynh.

       Đây buổi học đầu tiên các bé được tiếp xúc với ngôn ngữ mới, ban đầu một số bé rụt rè không giao tiếp với giáo viên tiếng anh nhưng được sự hỗ trợ của giáo viên trợ giảng cùng với sự nhiệt tình, thân thiện của giáo viên tiếng anh các bé dần làm quen và tham gia vào tiết học đầy hào hứng.

 

Các bé hào hứng tham gia vào trò chơi

Các bé thích thú với màn làm quen và giới thiệu tên 

 

Sự thân thiện của giáo viên tiếng anh

Các bé chăm chú nghe và giao tiếp với giáo viên tiếng anh

       Hoạt động này có ý nghĩa rất lớn không chỉ với các bậc phụ huynh, với trẻ mà còn là bước tiến quan trọng trong phát triển hệ thống giáo dục của nhà trường. Cho trẻ mầm non học tiếng anh rất cần thiết. Việc học tiếng anh sớm giúp trẻ nói và phát âm chuẩn hơn khi trưởng thành, trẻ dễ dàng tiếp thu kiến thức. Giúp cho trẻ tự tin, mạnh dạn hơn trong giao tiếp thông qua các trò chơi gây hứng thú cho trẻ. Không chỉ vậy, việc học tiếng Anh ngay khi còn ở trường mầm non sẽ giúp trẻ thông minh hơn và thuận lợi cho việc học tiếng anh ở trường phổ thông sau này.

 

                                  CTV: Hải Linh


No comments yet. Be the first.

Mới nhất