BÉ VUI HỌC KIDSMART

Khi nói đến kidsmart, mọi người đều nghĩ rằng, đó là trò chơi và đơn giản chỉ để cho bé chơi, thư giãn ngoài giờ học. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng kidsmart đơn giản chỉ là trò chơi thì chưa phát huy hết tác dụng của phần mềm kidsmart.


      Ngoài việc tổ chức cho trẻ hoạt động với kidsmart vào các giờ chơi, giáo viên còn có thể ứng dụng kidsmart để xây dựng các trò chơi, làm đồ dùng đồ chơi để phục vụ cho giờ học của trẻ. Tuy nhiên ngoài việc tổ chức vui chơi và ứng dụng đồ chơi, trò chơi từ kidsmart, giáo viên có thể tổ chức hoạt động trực tiếp từ kidsmart trong giờ học.
       Việc sử dụng trực tiếp kidsmart sẽ không chỉ giúp cho giờ học sinh động, thu hút, hấp dẫn trẻ và kích thích trẻ hào hứng, chủ động tham gia hoạt động mà còn giúp giảm bớt giáo cụ cho giáo viên.
      Với phương pháp học vừa trực quan sinh động, vừa giúp trẻ được làm quen với máy tính thông qua việc thao tác trực tiếp trên máy tính sẽ giúp trẻ vừa tiếp cận với các phương tiện công nghệ thông tin, vừa giúp cho giờ học sôi nổi và mang lại hiệu quả cao hơn với các phương pháp trực quan bằng hình ảnh bình thường. Mặt khác, với kidsmart không đòi hỏi giáo viên phải có trình độ vi tính mà chỉ cần giáo viên biết khởi động máy tính, biết sử dụng một số chức năng cơ bản và biết sử dụng phần mềm kidsmart. Điều này hầu như giáo viên nào cũng chỉ cần làm quen một vài lần là có thể thực hiện được.
     Không chỉ với toán học, kidsmart bao gồm nhiều ngôi nhà, cung cấp cho trẻ nhiều kiến thức về nhiều lĩnh vực khác nhau mà chỉ cần một chút linh động và sáng tạo, giáo viên có thể xây dựng cho mình kế hoạch tổ chức dạy học cả năm học với kidsmart mà vẫn thu hút trẻ và tạo nên giờ học sinh động, đạt hiệu quả cao trong dạy và học.

                                                                  Một số hình ảnh trong giờ học Kidsmart

Giờ học của các bé 4T B4 dưới sự hướng dẫn của cô giáo Phạm Thị Thu Hằng 

Trẻ thao tác trên máy 

Trẻ thực hành hào hứng 

                                                         CTV: Hải Linh 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất