Hội thi: Bé khỏe - Bé thông minh

Nhằm tuyên truyền sâu rộng tới phụ huynh học sinh và cộng đồng về việc chăm sóc, giáo dục trẻ theo khoa học, đồng thời thể hiện sự quan tâm, phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong việc chăm sóc, giáo dục trẻ tạo mọi điều kiện cho trẻ phát triển một cách toàn diện về thể chất và tinh thần. Tạo cơ hội cho trẻ được vui chơi, sinh hoạt theo nhóm nhằm rèn luyện khả năng giao tiếp, năng khiếu sở trường và phát huy tính tích cực cho trẻ. Vừa qua ngày 27 tháng 4 năm 2018 trường Mầm non Hoàng Quế long trọng tổ chức hội thi: Bé khỏe – bé thông minh năm học 2017 – 2018.


          Đến dự hội thi cùng với nhà trường có bà Ngô Thị San – Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND xã Hoàng Quế cùng với các ông, bà trong ban thường trực Đảng ủy – HĐNC – UBND – UBMTTQ và các đoàn thể trong xã. Ngoài ra, nhà trường đã được tiếp đón các đ/c trong BGH các trường tiểu học, THCS xã Hoàng Quế, BGH các trường MN cụm 5 và các công ty, xí nghiệp đóng trên địa bàn. Đặc biệt là sự có mặt của hơn 400 phụ huynh, học sinh đến tham gia và cổ vũ cho hội thi.

            Sau phần diễn văn khai mạc hội thi của đ/c Vũ Thị Cồn Tiên – BTCB, Hiệu trưởng nhà trường là phần tặng hoa chúc mừng của các vị đại biểu về dự hội thi. Hội thi năm nay thu hút được tất cả phụ huynh, học sinh tham dự với 2 nội dung: Thi Rung chuông vàng đối với học sinh 5 tuổi và thi các bài vận động cho trẻ Nhà trẻ, MG 3 tuổi, thi đồng diễn dành cho trẻ MG 4 và 5 tuổi.

            Ở phần thi Rung chuông vàng các bé MG 5 tuổi trải qua các câu hỏi trong chương trình chăm sóc và giáo dục trẻ. Các bé thể hiện khả năng của mình bằng khả năng tư duy và ghi nhớ.

Sau phần thi khởi động các bé được các cô giáo, các bậc phụ huynh tham gia phần chơi ép bóng để được cứu trợ. Trải qua 3 phần thi với 20 câu hỏi của chương trình cuối cùng BTC quyết định tặng cho 2 bé: Lê Đức Nam – Học sinh lớp 5T A2 và bé Nguyễn Bảo Ngọc lớp 5T A3 giải đặc biệt.

            Đến với phần thi vận động và các màn đồng diễn các bé đã thể hiện được khả năng khéo léo, sự bền bỉ, khả năng hoạt động theo nhóm của mình. Kết thúc hội thi BTC đã trao 4 giải nhất, 3 giải nhì và 4 giải ba.

            Hội thi của nhà trường năm nay đã mang lại ấn tượng sâu sắc đối với quý vị đại biểu, sự tin tưởng của phụ huynh học sinh đặc biệt là đã mang đến cho trẻ một sân chơi bổ ích.

Một số hình ảnh trong hội thi 

Văn nghệ chào mừng 

Đ/c Ngô Thị San - Phó CT UBND xã tặng hoa chúc mừng 

Ban đại diện hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng 

BGH các trường trong cụm 5 tặng hoa chúc mừng 

Quang cảnh hội thi 

Các thi sinh tham gia thi Rung chuông vàng 

Hai thí sinh dành giải đặc biệt 

Phần thi: Bò trong đường hẹp có mang vật trên lưng của nhóm nhà trẻ 24 - 36 tháng 

Phần thi: Chạy trong đường zich zac - hái quả của học sinh MG 3 tuổi 

Màn đồng diễn của các bé MG 5T A2

BTC trao giải cho các đội chơi 

CTV: Hoàng Nhạn 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất