MN Hoàng Quế đồng hành cùng chương trình " Tôi yêu Việt Nam "

Nâng cao chất lượng giáo dục an toàn giao thông cho trẻ trong trường Mầm non là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong năm học 2021 – 2022.


Thực hiện theo KH số 1047/KH-PGD&ĐT ngày 13/9/2021 của Phòng giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều về triển khai chương trình " Tôi yêu Việt Nam " trong các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thị xã Đông Triều năm học 2021 – 2022. Ngay từ đầu năm học nhà trường đã triển khai kế hoạch tới toàn thể CBGV – NV và học sinh trong nhà trường để thống nhất nội dung giáo dục được lồng ghép vào các hoạt động giáo dục cho trẻ Mẫu giáo 3 – 5 tuổi đồng thời xây dựng một môi trường xanh – sạch đẹp và an toàn.

100% trẻ mẫu giáo 3 – 5 tuổi đến trường khi tham gia giao thông đường bộ đều chấp hành nghiêm chỉnh ( Đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe đạp điện, đi đúng lề đường…) nhà trường đã phân giải khu vực để xe ở phía cổng trường vào để tiện cho phụ huynh đưa đón con em mình đồng thời giữ được trật tự ATGT, giữ được mỹ quan trong nhà trường.

    Đây là một trong những nội dung giáo dục của nhà trường trong việc thực hiện chương trình " Tôi yêu Việt Nam "

Khuôn viên nhà trường trong giờ trả trẻ 

Giáo viên luôn giáo dục trẻ cháp hành tốt ATGT mọi lúc mọi nơi 

Phụ huynh để xe đúng nơi quy định 

Chương trình luôn có sự đồng hành của phụ huynh và học sinh 

                                                        CTV: Hoàng Nhạn 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất