Trao tặng 5 máy điều hòa cho cô và trò MN Hoàng Quế

Sáng nay, ngày 9/6/2020 cô và trò trường Mầm non Hoàng Quế vui mừng đón nhận 5 máy điều hòa từ Trung tâm quản lý đường vận tải mỏ thuộc tổng công ty Đông Bắc dưới sự chứng kiến của lãnh đạo địa phương và đại diện hội cha mẹ học sinh toàn trường.


         Tới dự và trao quà cho cô và trò nhà trường có đ/c Nguyễn Thanh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, phó giám đốc trung tâm cùng các đ/c đại diện cho Phòng chính trị và đội kiểm soát số 2 thuộc trung tâm. Đại biểu đại diện cho Đảng ủy – HĐND – UBND phường có đ/c Nguyễn Thế Biên – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, đ/c Ngô Thanh Minh – Phó chủ tịch UBND phường cùng sự có mặt của ông Phạm Xuân Thắng – hội trưởng hội cha mẹ học sinh toàn trường.

          Phát biểu tại buổi trao quà đ/c Nguyễn Thanh Tuấn – Bí thư Đảng ủy – Phó giám đốc trung tâm quản lý đường vận tải mỏ đã ghi nhận những thành tích của cô và trò nhà trường đã dành được trong những năm qua và đây cũng là một trong những hoạt động thường niên của trung tâm.

Đ/c Nguyễn Thanh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Phó GĐ trung tâm phát biểu 

           Đại diện lãnh đạo nhà trường đ/c Nguyễn Hoài Thu – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn tới các đ/c lãnh đạo trung tâm đã động viên và giúp đỡ nhà trường. Đồng thời cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đ/c lãnh đạo địa phương đã luôn quan tâm và tạo điều kiện cho nhà trường xin sự trợ giúp của các cơ quan, xí nghiệp đóng trên và ngoài địa bàn phường.

Đ/c Nguyễn Hoài Thu - BT chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu cảm ơn 

            Tại buổi trao máy điều hòa cho nhà trường đại diện trung tâm và đại diện nhà trường cũng đã ký biên bản bàn giao.

Đại diện trung tâm và nhà trường ký biên bản bàn giao 

Đại diện trung tâm tặng quà dưới sự chứng kiến của lãnh đạo địa phương 

Niềm vui của cô và trò nhà trường khi được đón nhận 5 máy điều hòa từ trung tâm 

                                                                    CTV: Hoàng Nhạn 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất